Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Lam trường thi hữu phổ quát căn hộ và nhà tiền tỷ hoành tráng

Tags

bao nhiêu năm đi hát và buôn bán, “anh Hai” đã tích cho mình 1 khối bất động sản đắt đỏ và hoành tráng.
không chỉ thành công trên đường ca hát, Lam Trường còn rất mát tay trong kinh doanh, chẳng thế mà sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật và đầu tư buôn bán, nam ca sĩ đã với khối bất động sản "khủng".
1. Nhà riêng 3 tầng ở huyện Tân Bình
trước tiên phải nói tới căn nhà riêng ở quận Tân Bình, là chốn bình im để anh trở về sau mỗi ngày khiến việc mệt mỏi . Anh đã ngoại hình từng chi tiết cho tổ ấm của mình, từ nội thất phòng khách tới cả những bức tranh treo tường.
Điều khá thú vị là trong “không gian riêng” của anh có phần lớn ghế thư giãn. dường như sau những mỏi mệt trong công việc và cuộc sống, Lam Trường muốn được nghỉ ngơi và thả mình trên những mẫu ghế đệm êm ái.



Nhà riêng của Lam Trường tại thị xã Tân Bình, TP.HCM.

Toàn cảnh ngôi nhà nhìn trong khoảng bên ngoài vào.
Phòng thu âm được anh đồ vật các vật dụng tối tân, đắt tiền để phục vụ cho công tác. Đây là không gian biệt lập trong ngôi nhà Lam Trường say mê nhất. Nam ca sĩ thường thu âm các ca khúc mới của mình trong phòng thu của mình. Lam Trường là 1 trong số ít các ca sĩ sở hữu phòng thu riêng tại nhà. Trên những kệ tủ anh trang hoàng lọ gốm và chai rượu mang ngoại hình đặc thù . Phòng bếp gọn gàng có dòng bàn tròn và ghế xếp. Lam Trường cũng rất quan tâm đến các hoa văn trên trang bị trang hoàng trong nhà. mẫu đèn chùm giữa nhà sang trọng. Phòng chụp ảnh riêng của anh. Nhà của nam ca sĩ được xếp đặt ngăn nắp. Phòng thu âm được Lam Trường đầu cơ phần nhiều và hiện đại .
2. Căn hộ cao cấp ở quận hai
Căn hộ của Lam Trường nằm tại khu tỉnh thành Lexington Residence, An Phú, quận hai , TP HCM. Phòng khách mẫu mã thuần tuý và không quá đa dạng diện tích nhưng kết hợp mang ánh sáng nhẹ và ko gian thoáng trong khoảng bên ngoài tạo sự đầm ấm Phòng ngủ tiêu dùng tông màu nâu gỗ và trắng thanh tao , ngoài mặt cửa sổ lớn tạo sự thông thoáng cho cả phòng Phòng ngủ của bé mang trang bị giường tầng, bàn học và phổ quát đồ chơi cho trẻ thả phanh vui chơi Phòng bếp ngoại hình theo chiều dọc vừa khoa học vừa tiết kiệm diện tích ko gian phòng Phòng ăn đơn thuần nhưng được trang bị đèn chùm và tranh có không gian hơi rộng và thoáng Phòng tắm nhỏ gọn, sử dụng vách kính thông minh và gạch khác màu phân chia khu vực bồn tắm Tủ trong nhà được làm  bằng chất liệu gỗ cao cấp
3. Căn hộ chung cư ở huyện 6
Sau khi chấm dứt Giọng hát Việt nhí 2014 không lâu, Lam Trường tìm một căn hộ ở thị xã 6, TP.HCM. Căn hộ xinh xắn sở hữu diện tích 86.5m2 sở hữu giá một .9 tỷ đồng. Phòng khách của căn hộ chung cư thoáng đãng có ánh sáng bỗng dưng trong khoảng ban công. Đồ nội thất trong nhà được sắp xếp theo thời trang thuần tuý, tự dưng . Căn bếp rộng là nơi anh và các thành viên trong gia đình sở hữu thể chuyện trò và thưởng thức những bữa ăn cùng nhau. đầy đủ các ko gian trong ngôi nhà đều sở hữu tông màu kem sáng chủ đạo - sang trọng mà vẫn nền nã. Căn hộ có hai phòng ngủ được bố trí khá nhẹ nhõm , tinh tế.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon