Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Nhà triệu đô của cặp người tình màn ảnh một thời Lý Hùng - Việt Trinh

Tags

Dù đã qua thời trên đỉnh của sự lừng danh trong khoảng lâu nhưng cặp "người tình màn ảnh" Lý Hùng - Việt Trinh vẫn với khối tài sản đáng ước mong trong chậm tiến độ mang những căn vi la đẹp và đắt đỏ.
Lý Hùng và Việt Trinh từng là cặp "tình nhân màn bạc" một thời. hiện tại , tuy không còn là ngôi sao hạng A như trước, bên cạnh đó , cả 2 vẫn với phổ thông tài sản sở hữu giá trị . Trong chậm triển khai, chẳng thể không kể đến 2 căn vi la tuyệt đẹp và đắt đỏ của “cặp tình nhân” này.
biệt thự rộng 700 m2 ở thị xã Tân Bình của Lý Hùng

Chốn đi về của diễn viên Lý Hùng nằm trong khu dân cư lặng tĩnh ở huyện Tân Bình, TP.HCM. biệt thự gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng. Nam diễn viên cho biết tổng diện tích sàn là 700 m2.

Lý Hùng san sớt anh xây nhà vì muốn ba mẹ sở hữu chỗ ở thoáng mát, lặng tĩnh. do đó , nhìn ba mẹ khỏe mạnh hơn lúc chuyển về tổ ấm mới, anh hạnh phúc khôn cùng . "Ba tôi qua rộng rãi cơn bạo bệnh, mẹ mới mổ nhưng về nhà mới ba má ngủ ngon và vui hơn", anh kể.Vốn là người thích sắp xếp nội thất nên đông đảo ngoài mặt trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và thực hành . Anh kể mình tốn một năm để xây dựng và một năm lựa chọn , tìm kiếm nội thất thích hợp cho biệt thự . Lý Hùng nuôi 2 chú chó giống Mỹ trong nhà được em gái Lý Hương gửi về trước chậm triển khai . Mỗi con nặng hơn 50 kg, nam diễn viên cho hay chúng rất ngoan, biết nghe lời và "làm bạn" với anh sau những ngày quay phim mệt mỏi . Trong phòng khách, a ma tơ nức tiếng thập niên 1990 trưng bày phổ quát hình ảnh gia đình, giải thưởng mà những thành viên đạt được trong sự nghiệp diễn xuất. 1 khoảng sân trước nhà, Lý Hùng trồng cây, nuôi chim và cá. Anh thừa nhận sở hữu niềm vui cao nhã giống ba Lý Huỳnh. Lý Hùng tiết lộ anh tìm mảnh đất này trong khoảng 20 năm trước, lúc nó còn là ruộng lúa. "Lúc chậm tiến độ, tôi mới 20 tuổi, có biết gì về đất đai đâu. Ông chủ công trình dành đầu tiên nên hỏi tôi thích mảnh đất nằm sắp công viên hay chợ. Tôi nghĩ chọn công viên hợp hơn nên chọn", anh nhắc lại. Phòng ăn được nam diễn viên đặt sắp vườn cây của khu vườn. vượt trội giữa phòng ăn là bức phù điêu vinh quy bái tổ được Lý Hùng đặt mua từ Nam Định.
Lý Hùng thích tổ ấm của mình với không gian mở nên không làm cho tường ngăn giữa phòng khách, phòng ăn và bếp. Xây biệt thự nhưng Lý Hùng không làm tầng hầm để xe vì sợ ngập nước. Thay vào Đó , anh đặt mua trong khoảng Mỹ cầu nâng xe đủ chỗ cho 2  xe hơi . đông đảo tầng 2 là phòng ngủ của Lý Hùng. Mọi người đến phòng của anh đều nhận xét như khách sạn 5 sao sở hữu toàn bộ luôn thể nghi và nội thất đẳng cấp . "Mười năm trước tôi sang Hong Kong đóng phim, ở khách sạn 5 sao, tôi thích lắm và ao ước sẽ hiện thực hóa được trong ngôi nhà của mình", anh nhớ lại. Phòng ngủ hơn 100 m2 được Lý Hùng phân thành 2 khu. Khu vực dành cho phòng tắm, tủ áo xống được lát và ốp đá, còn không gian phòng ngủ, anh khiến cho sàn gỗ. Lối đi vào phòng ngủ là các bậc gỗ được rải sỏi trắng. Trong phòng ngủ hay phòng khách, Lý Hùng đều đặt cái đồng hồ to. Anh cho hay thích đồng hồ vì chậm tiến độ là vật tao nhã và cũng là lời kể nhở giúp anh năng động, không được chây lười. Nam diễn viên chọn tủ áo xống màu trắng vì gam màu này tạo cảm giác nhẹ nhàng , sạch sẽ. Phòng ngủ của anh cũng được vật dụng quầy bar mini. Lý Hùng tâm can bản thân ko thích nhậu và không uống được phổ thông nhưng thích sưu tầm rượu. Tầng 1 gồm phòng của ba mẹ Lý Hùng và diễn viên Lý Hương. Nữ diễn viên dù sống ở Mỹ nhưng vẫn được anh trai thiết kế 1 phòng riêng trong căn hộ. "Anh Hùng biết tôi thích nội thất cổ điển châu Âu nên đã mua tất cả cho tôi", cô kể.
biệt thự nhà vườn rộng hai .500 m2 của Việt Trinh
ko chọn Sài Gòn tấp nập , sôi động, Việt Trinh trở về miền quê yên bình , hòa mình vào ko gian yên tĩnh để thanh tịnh trong tâm. Được biết, Việt Trinh và con trai sống tại khu dân cư Lái Thiêu, thuộc tỉnh Bình Dương cách thức xa đô thị Sài Gòn. từ khi sau sóng gió hôn nhân, những biến cố của thế cục , cô đã thay đổi suy nghĩ , thay đổi tính cách thức của mình. không còn tự kiêu như ở thời hoàng kim nữa, cô trở nên trầm lặng, hạn chế xa thị phi. Ngôi nhà của “Người đẹp Tây Đô” được bao lòng vòng bởi khu vườn tược nhiều , trồng phổ quát loại rau và cây ăn quả. các chiếc rau trong vườn đủ sản xuất cho cả gia đình cô. Bước vào sau cánh cửa vững chãi của vi la hoành tráng này, mọi người chú ý nhất là Tượng Phật Bà Quan Âm đặt ở trước nhà. Nhìn ở ngoài, ngôi nhà của nữ diễn viên nhiều và nguy nga như cung điện. tuy nhiên , lúc đi vào trong, ngôi nhà hết sức giản dị, ko có phổ biến đồ vật đắt tiền.
Căn nhà của Việt Trinh và con trai được xây cất theo cá tính đương đại. đông đảo đều có nước sơn màu trắng, sạch sẽ và sáng sủa. Phía bên hông căn nhà là chiếc ghế chao sắt kiên cố để chiều tối hoặc sáng sớm, hai mẹ con người đẹp sở hữu thể vui đùa. Ban ngày, mẫu ghế chao được tận dụng để làm chỗ phơi đồ. ko gian rộng cho phép chị tạo ra phổ thông vị trí thư giản, hưởng thụ bỗng dưng vào mỗi sáng sớm. Thêm một dòng xích đu sắt được đặt bên trái gian nhà sắp có khu vườn nhiều . 1 góc sân xanh mướt mang hàng cây xoài đang mùa ra quả. Lối đi riêng dẫn ra phía vườn cây ăn trái. Việt Trinh cho biết ngày thường người nhà của cô sẽ giúp trồng và trông nom khu vườn. Cuối tuần, cô sẽ về làm cho phụ sở hữu cô, coi ngó vườn là niềm vui và hạnh phúc sau một tuần chạy đua mang công việc ở đô thị. Căn nhà sở hữu khoảng sân vườn rộng này được chủ nhân vun đắp cách đây 10 năm sở hữu diện tích 2 .500 m2. Vườn trồng đủ cái hoa trái và rau sạch phục vụ nhu cầu của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon