Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Ngôi nhà giữ danh hiệu "xui xẻo nhất" vì lý do không ngờ đâ

Tags

Chỉ trong vòng một năm mà ngôi nhà này phải hứng chịu 48 lần bị ô tô đâm vào và xứng đáng giữ danh hiệu "ngôi nhà xui xẻo nhất quả đất".
Câu chuyện "dở khóc dở cười" này xảy ra có ngôi nhà của Anh chị em He Haijun và Xu Renxiang ở tỉnh giấc Hắc Long Giang, Trung Quốc.
Đây sẽ là 1 ngôi nhà thông thường như bao ngôi nhà khác ở Trung Quốc nếu ko mang 1 tấm biển khổng màu vàng trông như biển báo giao thông có độc nhất vô nhị một chữ "chậm".

Gia đình anh He và chị Xu phải làm cho 1 tấm biển lớn sở hữu một chữ độc nhất vô nhị là "chậm" để cảnh báo tài xế đi trong khoảng từ hạn chế đâm vào nhà của Cả nhà .
Tấm biển này chắc chắn là thứ trước nhất đập vào mắt bạn lúc trông thấy ngôi nhà. Lý do chủ nhà phải đặt tấm biến này ở đây cũng ẩn đựng điều kì lạ không kém. chậm triển khai là vì chỉ trong vòng một năm, 48 cái xe hơi và xe chuyển vận những dòng đã đâm vào sân trước của ngôi nhà.


Chỉ trong một năm, 48 mẫu xe vận tải và ô tô con những chiếc đã đâm vào ngôi nhà "xui xẻo" này.
Số vụ tai nạn đâm vào nhà quá nhiều khiến cho mọi người đều tò mò và nỗ lực lý giải nguyên nhân của nó. Ngôi nhà nằm ở tỉnh Hắc Long Giang, phía bắc Trung Quốc, ngay trên trục đường dẫn tới tuyến đường cao tốc. đặc thù , vị trí của ngôi nhà ở ngay một ngã ba góc 90 độ, vì thế , xe ô tô gặp số đông khó khăn trong việc giảm tốc độ sau khi ra khỏi đường cao tốc, dẫn đến mất lái và đâm thẳng vào ngôi nhà.

Chủ nhà, chị Xu Renxiang, 29 tuổi, và chồng, anh He Haijun, đã sống trên mảnh đất này từ trước khi các con phố được xây dựng . Chị Xu ước lượng với hơn 100 vụ tai nạn xảy ra ở sân trước của gia đình đề cập kể từ trục đường khiến xong cách thức đây 7 năm và năm ngoái quả tình quá mệt mỏi với gia đình Các bạn lúc có đến sắp 50 vụ đâm xe vào hàng rào của ngôi nhà. Chị đã phải cấm con gái mình chơi trong sân vì nỗi lo sợ một cái ô tô thình lình lại lao vào sân nhà mình bất cứ lúc nào.Bản đồ khu vực gia đình anh He và chị Xu sinh sống.

Sau quá nhiều vụ tai nạn xảy ra, chị Xu đã phải xây hẳn một bức tường gạch vững chắc bao vòng vèo sân nhà mình để giảm thiểu các hậu quả đáng nhớ tiếc sở hữu thể xảy ra.
"Nếu chúng tôi biết rằng chính quyền địa phương sẽ làm cho một lối rẽ uốn cong trước nhà như thế này, chúng tôi cứng cáp sẽ xây nhà xa hơn một tí nữa", chị Xu san sớt.
các quan chức địa phương hiện cũng đang kiếm tìm phương pháp khắc phục vấn đề này để đảm bảo an toàn cho cả người dân và những người điều khiển xe lúc tham dự giao thông ở khu vực này. tuy nhiên , hiện vẫn chưa sở hữu câu trả lời và phương án thực hành cho vấn đề của gia đình chị Xu.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon