Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Thổ

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Thổ có nhiều điều may mắn, hạnh phúc và ko gian bếp dễ dàng.

Để sở hữu phong thủy phòng bếp nhà bếp cho người mệnh Thổ tốt thì cần phải căn cứ vào các nhân tố trong âm dương ngũ hành của các người mệnh Thổ. lúc phòng bếp được đặt đúng hướng, nhận được hướng rẻ thì sẽ giúp gia chủ nâng cao nhận được phổ quát điều phải chăng, may mắn và các thành công trong cuộc sống.


Hướng phong thủy cho người mệnh Thổ

Thổ là biểu trưng của đất, nguồn cội của gần như mọi sự sống. những người thuộc mệnh thổ mang tính bí quyết rất ôn hòa, đôn hậu, tâm tính phúc hậu, sống tình cảm. Là người chăm chút, sâu sắc, chung thủy và rất nhẫn nại trong cuộc sống. Cửa bếp hợp mang người mệnh Thổ chính là hướng về phía Tây Bắc và hướng Đông Nam, hai hướng này sẽ giúp gia chủ gia nâng cao tài khí.

Theo phong thủy, ko gian nhà bếp dành cho người mệnh Thổ,thường hơi đơn thuần và rất mộc mạc và được bài trí rất tự nhiên, gọn ghẽ và ánh sáng chan hòa, thoáng mát theo hướng thô Mộc, bởi thuộc tính tương sinh có hành Mộc.


sắp xếp phòng bếp cho người mệnh Thổ

Màu sắc phong thủy cho người mệnh Thổ

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì màu sắc vượng nhất đối có mệnh thổ chính là màu vàng, vàng nhạt, màu đỏ, vàng cam, tím, hồng, màu đất. Trong phong thủy thì Thổ sinh Kim nên bạn mang thể sử dụng 1 số màu sắc của mệnh kim như màu trắng. những người mệnh Thổ rất kỵ với gần như các dòng đồ vật có màu xanh lá cây, màu xanh lam hay màu gỗ.

Nhưng theo một hướng nguyên lý tương sinh thì màu sắc sở hữu lợi có người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu nảy sinh thêm mà màu tím và màu hồng. từ những màu sắc đã nêu trên thì trong khoảng chậm triển khai bạn hãy xác định cho mình các màu sắc thích hợp sở hữu nhà bếp của mình.

khi kiểu dáng nhà bếp bạn mang thể trang trí màu chủ đạo cho căn nhà thì bạn được phép dùng các gam màu hợp mang mệnh thủy, và tiếp tới là trang hoàng các vật dụng xung quanh phòng bếp như: Tủ bếp, sơn tường, bàn ghế….


không gian tha hồ, rộng rãi

Chất liệu nội thất

Trong phong thủy thì Thổ sở hữu tức là đất, nên bạn sẽ dùng những thiết bị gắn liền có đất, có cội nguồn như gốm, sứ. những vật dụng như xoong nồi, bát đĩa, bình hoa và những đồ vật trang hoàng tốt nhất nên đều được làm bằng sứ.

các dòng đá cũng là các vật phẩm mang chất liệu thuộc hành Thổ, đặc thù là các chiếc đá cẩm thạch rất tốt cho phong thủy trong nhà bếp của các người mệnh Thổ. Bạn có thể tiêu dùng những chất liệu bằng đá để khiến cho bề mặt tủ bếp, bồn rửa bát, bàn ăn trong gian phòng bếp, vừa bền lại vừa đẳng cấp.

Ngày này, trong phòng bếp, có thể ngoài mặt những đồ sử dụng trong nhà bếp như chạn bát, giá đỡ, tủ bếp bằng kim loại cũng hơi rẻ đối sở hữu các người mệnh Thổ. ngoài ra bạn chỉ nên dùng ở mức vừa, ko nên quá làm cho dụng nó.

những người mệnh thổ rất kỵ gỗ, nên trong phòng bếp nên tránh dùng gỗ để tránh các điều khong may mắn trong cuộc sống.

trang hoàng nhà bếp

Để có vận khí rẻ đem lại cho gia chủ sự giàu có, ấm no trong cuộc sống thì nên trang hoàng trong phòng bếp những đồ gốm sứ. ví như trong nhà mà nuôi một chú chó lại càng tăng thêm lộc nữa nhé!

Nên trồng phổ thông cái cây trong nhà, những chiếc cây nên trồng bao gồm hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.Vì thế hãy chọn lọc cho mình màu sắc và đồ vậy thật thích hợp mang mệnh của mình để tăng tiền của, sức khỏe trong cuộc sống của mình nhé!

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon